เรื่อง ทอมผูกคอตายที่หอพัก(ส่งงาน)

ทอมผูกคอตายที่หอพัก ในไทยธานีซอย 45

เรื่องมีอยู่ว่าไม่ไม่นานมานี้ ประมาณเดือนพฤษภาคมตอนช่วงปิดเทอม ตอนนั้นดิฉันทำงานโรงงาน TOSHIBAอยู่ในช่วงปิดเทอม  ก็ชอบฟังพี่ๆเขาเล่าเรื่องผีมาก แล้วมีวันหนึ่งพี่เขาก็มีเรื่องมาเล่าให้ฟังว่า

          เมื่อวานมีทอมผูกคอตายที่ห้องพัก ซอย 45 ซึ่งตอนนั้นดิฉันพักอยู่ที่ซอย 43 และก็จะย้ายมาอยู่ซอย 45 พอดี ก็เลยถามว่าเขาทำไมผูกคอตายหรอ อกหักหรอ พี่เขาบอกว่า ไม่ใช่ เขาโดนข่มขืนแล้วท้อง แต่ทอมก็มีแฟนสาว เขาคงอับอายก็เลยผูกคอต่ย แล้วเราก็รู้ว่าอยู่หอไหนด้วย  พอตอนเช้าเลิกงาน ก็เดินกลับกับเพื่อน ผ่านหอนั้นพอดี เลยชี้ให้เพื่อนดูพร้อมกับพูดว่า  นี่แหละหอนี่แหละที่ทอมผูกคอตายน่ะ  แล้วก็พากันเดินกลับหอ  ไปนอน พอนอนไปสักพักหนึ่งก็รู้สึกเหมือนจะโดนผีอำ ที่ห้องของดิฉันมันจะไม่มีมุ้งแต่ฝันว่าห้อมีมุ้งแล้วก็มีแมววิ่งผ่านมุ้งไป  วิ่งเร็วมาก เหมือนมันหนีอะไรสักอย่างเราก็ไม่รู้ แต่ดิฉันก็แขวนพระตลอด  พอตอนเย็นไปทำงาน ก็ไปถามพี่เขาว่าทำไมฝันอย่างนี้  พี่เขาก็บอกว่าเรากำลังจะมีเคราะห์ แต่ก็ถามดูหลายๆคน บางคนก็บอกอีกอย่าง จนเพื่อนดิฉันนึกได้จึงทักขึ้นมาว่า แกทักหอนั่นรึเปล่า ที่ทอมผูกคอตายน่ะ ตอนนั้นขนลุกซู่เลยทำอะไรไม่ถูกเลย แต่ดิฉันก็คงจะคิดมาตลอดว่าคงเป็นตอนที่เราทักหอนั่นแหละ

กันยายน 12, 2010. เรื่องเล่าจากความจริง.

One Comment

  1. sunareemajina replied:

    น่ากลัวจังค่ะ

ใส่ความเห็น

Trackback URI

